Options
Phân tích năng lực cạnh tranh của ngành truyền hình Việt Nam
Date Issued:
2021
Author(s):
Nguyễn, Thị Thu Hương
FSPPM
Abstract:
Chính sách mở cửa của Việt Nam và những tiến bộ của Khoa học Công nghệ thời gian gần đây đã thay đổi toàn cảnh bức tranh về ngành truyền hình Việt Nam. Sự xuất hiện của các nhà cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, một mặt mang đến cho khán giả trong nước nhiều sự lựa chọn về nội dung và dịch vụ, mặt khác lại tạo ra thế bất cân bằng cho các nhà cung cấp dịch vụ trong nước. Tuy nhiên, có một điều rất rõ ràng, đó là khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt và luôn mong đợi các nội dung đặc sắc từ các nhà sản xuất nội dung trong nước